Hotline: 0983 977 283

cn30x20

Lễ khởi công dự án Khu công nghiệp Zhongli Machinery đã kết thúc tốt đẹp!

• Gần đây, "Đào sâu ba dịch vụ, thu thập sức mạnh và phá vỡ năm tương lai" của phiên họp thứ 13 của Hội chợ an ninh, các dự án trọng điểm của Hội nghị kỷ niệm 13 và lễ khai trương dự án Khu công nghiệp máy móc Zhongli đã kết thúc thành công tốt đẹp, và Zhongli đã địa điểm chính.

 

Lễ khởi công dự án khu công nghiệp Zhongli Machinery

 

• Ma Xiaohui, Bí thư Thành ủy Hồ Châu thông báo:

 

• Việc xây dựng 26 dự án bao gồm Khu công nghiệp Máy móc Zhongli đã bắt đầu!

 

Lễ khởi công dự án khu công nghiệp Zhongli Machinery

 

• Tại buổi lễ, ông He Jinhui, Chủ tịch Zhongli, đã có bài phát biểu, bày tỏ cảm xúc sâu sắc rằng dự án Khu công nghiệp Máy móc Zhongli có thể trở thành địa điểm chính cho các dự án trọng điểm của Hội chợ An ninh, và lễ khởi công sẽ được tổ chức theo với sự chứng kiến ​​của toàn thể lãnh đạo và khách mời.

 

Lễ khởi công dự án khu công nghiệp Zhongli Machinery

 

• Chủ tịch He tin rằng sự phát triển của Zhongli không thể tách rời sự hỗ trợ của các cơ quan chính quyền Anji để giải quyết các vấn đề. 12 năm trước, nhóm doanh nhân Zhongli đã bắt đầu làm việc chăm chỉ ở vùng núi xanh và vùng biển xanh của Fengshui. Chỉ trong vài năm, Zhongli đã trở thành công ty lưu trữ điện Một công ty hàng đầu về thiết bị xử lý, với gần 2.000 nhân viên trên toàn thế giới và giá trị sản lượng gần 3 tỷ USD.

 

Lễ khởi công dự án khu công nghiệp Zhongli Machinery

 

• Việc khởi động dự án Khu công nghiệp thông minh Zhongli đã đặt nền móng cho sự phát triển 10 năm thứ hai của Zhongli, có thể hiện thực hóa hơn nữa tầm nhìn phát triển về giao thông xanh, giao thông thông minh và giao thông kỹ thuật số của Zhongli. Chủ tịch He chỉ ra rằng sự phát triển của Dự án đã tập hợp được sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo các cấp thành phố, quận, huyện, thể hiện hiệu quả của “ba dịch vụ” của các ban ngành, đồng thời hiện thực hóa một tình hình mới trong đó chính quyền và doanh nghiệp đoàn kết và tìm kiếm. phát triển.

 

• Cuối cùng, Chủ tịch He cũng bày tỏ quyết tâm của Zhongli sẽ làm việc chăm chỉ dưới sự hướng dẫn của lý thuyết "hai ngọn núi" để đóng góp nhiều hơn cho núi xanh, nước xanh và nền kinh tế xanh của Anji, đồng thời chúc Hội chợ quận Anji lần thứ 13 bắt đầu và hoàn thành các hoạt động chính dự án đã thành công hoàn toàn!

 

Lễ khởi công dự án khu công nghiệp Zhongli Machinery

Đặt nền móng cho dự án Khu công nghiệp Zhongli Machinery

 

• Khu công nghiệp Zhongli North:

 

• Khu công nghiệp Bắc Zhongli Anji nằm trong Khu công nghệ cao "Hai ngọn núi", với 321 mẫu đất công nghiệp mới , 281 mẫu đất thuần , tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ, và tổng diện tích xây dựng theo thiết kế là 327.806 mét vuông. Bao gồm các xưởng kết cấu mới được xây dựng, xưởng lắp ráp, tòa nhà triển lãm, trung tâm thử nghiệm, trung tâm lưu trữ và các tòa nhà mặt đất khác có diện tích 327.806 mét vuông và các tòa nhà hỗ trợ sinh hoạt có diện tích 131.010 mét vuông, và các nhà máy sản xuất mới được xây dựng và các tòa nhà hỗ trợ văn phòng và sinh hoạt có diện tích 281.140 mét vuông. Đã thêm 1.327 bộ thiết bị như dây chuyền sơn các bộ phận kết cấu, dây chuyền sơn đối trọng và dây phun , và thêm công suất điện 8200KVA . Thông qua việc áp dụng các công cụ sản xuất hiện đại như rô bốt công nghiệp thông minh và phương pháp sản xuất kỹ thuật số, một nhà máy xanh thông minh với sản lượng hàng năm 300.000 xe nâng điện, máy kéo, pallet, xe nâng và các phương tiện lưu trữ và xếp dỡ điện khác và 1 triệu bộ gia công các bộ phận cơ khí sẽ đạt được .

Việc xây dựng 26 dự án bao gồm Khu công nghiệp Máy móc Zhongli đã bắt đầu!Gần đây, "Đào sâu ba dịch vụ, thu thập sức mạnh và phá vỡ năm tương lai" của phiên họp thứ 13 của Hội chợ an ninh, các dự án trọng điểm của Hội nghị kỷ niệm 13 và lễ khai trương dự án Khu công nghiệp máy móc Zhongli đã kết thúc thành công tốt đẹp, và Zhongli đã địa điểm chính.

Liên hệ chúng tôi

® CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÁT

♣ Trụ Sở: 19 Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

♣ VPGD: Tầng 18, Tháp CT1C tòa nhà Thông Tấn Xã VN, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

♣ Showroom1: Đường Cổ Linh, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

♣ Showroom2: 143B QL13, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

♣ Liên hệ: Mr Dũng

♣ Mobile/Zalo/Wechat: 0983.977.283

♣ Email: [email protected]

♣ Theo dõi:        

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Liên hệ

Họ tên + Số điện thoại(*)
Trường bắt buộc

Email(*)
Trường bắt buộc

Nội dung(*)
Trường bắt buộc

Gửi Ngay

0983977283

 

Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây:
STK: 12110000528099
Ngân Hàng: BIDV
Chi nhánh: Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chủ tài khoản: Công ty CP THương Mại Và Thiết Bị Trường Phát

Trả tiền mặt khi nhận hàng